ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

AdWords Editor Program

AdWords Editor Program
ในปัจจุบัน เมื่อเทียบระหว่าง PPC Programs ด้วยกันแล้วหน้าจอการใช้งานของ Google AdWords นั้น นับว่าใช้งานได้ง่ายและก็รวดเร็วแล้ว ยิ่งถ้าหากว่านำไปเทียบกับ Overture ของ Yahoo!ด้วยแล้ว การใช้งาน Google AdWords นั้น ง่ายกว่าเยอะมากครับนี่ก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้บริษัทต่างๆ และคนทั่วไปหันมาทำการโฆษณาบน Google AdWords กันเยอะมาก

แต่ว่า Google ก็คือ Google ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง แม้ว่าระบบการทำงานทุกอย่างจะดี และเข้าที่อยู่แล้ว Google ก็ยังพยายามหาทางให้ผู้ใช้งาน Google AdWords นั้น สามารถทำงานได้ง่ายดาย และสะดวกมากขึ้นตลอดเวลาครับ (ซึ่งก็แน่นอนครับว่าที่Google ทำอย่างนี้ ก็เพื่อให้คนหันมาใช้ AdWords มากขึ้นเช่นกัน)

สิ่งที่ทาง Google ได้ทำขึ้นมา เพื่อให้เราสามารถใช้งาน AdWordsได้ง่ายขึ้นนั้น ก็มีหลาอย่างด้วยกัน หนึ่งในนั้นก็คือ โปรแกรม AdWordsEditor ครับ

AdWords Editor นั้น เป็นโปรแกรมที่ Google ได้พัฒนาขึ้นมาเพื่อให้เราทุกคน ที่ทำการโฆษณาบน Google AdWords อยู่สามารถที่จะทำการแก้ไข และเปลี่ยนแปลงโฆษณาของเราได้ตลอดเวลาจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ของเรา แม้ว่าจะไม่ได้เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตอยู่ก็ตามครับ

ถ้าหากว่าเพื่อนๆยังไม่มีโปรแกรม AdWords Editor นั้น ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้ที่

=> http://www.trawut.com/download-adwords-editor.htm

AdWords Editor ช่วยให้เราทำงานหลายอย่างได้สะดวกขึ้น เช่น
ทำการค้นหาโฆษณาต่างๆ ที่เราได้ทำเอาไว้
ดูสถิติของโฆษณาที่เราได้ทำเอาไว้แล้ว ของวันนี้และวันที่ผ่านๆมา
ทำการแก้ไข Ads, Keywords ได้
แก้ไขค่า Settings ต่างของ Campaign และ Ad group ได้
ใช้ Bulk Changes หรือ ก็คือ การเปลี่ยนแปลง Keywords หรือ Adsคราวละมากๆได้
ทำการเคลื่อนย้าย Keywords, Ads, Ad group หรือ Campaignไปยังที่ต่างๆใน Account ได้
ทำการ Save การเปลี่ยนแปลงที่ทำขึ้น เพื่อส่งให้ผู้อื่นช่วยทำการวิเคราะห์ได้ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนแปลงจริงๆใน Account ได้

โดยสรุปก็คือ สิ่งที่เราทำกับ AdWords Account ของเราแบบOnline ได้นั้น เราก็สามารถใช้ AdWords Editor ทำแบบoffline ได้เช่นกันครับ เพียงแต่ว่า เราจะไม่มีปัญหาเรื่องความเร็วของอินเตอร์เน็ท ทำให้ประหยัดเวลาในการใช้งานอย่างมากครับ

ซึ่งด้วย AdWords Editor นี้ เราก็สามารถที่จะทำการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่เราต้องการจะทำกับโฆษณาของเรา โดยที่ยังไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต จากนั้นเมื่อทำเสร็จทั้งหมดแล้ว เมื่อใดที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลงโฆษณาใน Account ของเราจริงๆ ก็เพียงแค่เชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ตแล้วก็กด upload เพียงครั้งเดียว ทางโปรแกรมก็จะเข้าไปเปลี่ยนแปลงโฆษณาของเราใน AdWords Account ของเราให้ทันทีครับ ทำให้เราสามารถที่จะไปทำอย่างอื่น ในขณะที่รอทางโปรแกรม AdWordsEditor จัดการโฆษณา ของเรา ต่างกับเมื่อก่อนที่เราจำเป็นต้อง loginเข้าไปแก้ไขใน Account บนอินเตอร์เน็ตอย่างเดียว ซึ่งทำให้เราแก้ไขได้เพียงทีละ Ads group จากนั้นก็ต้อง Save เพื่อที่จะได้เข้าไปแก้ไขใน Ads group อื่นๆต่อไป ซึ่งนั่นทำให้เราเสียเวลามาก

เพื่อนๆสามารถเข้าไปดูตัวอย่างการใช้งาน AdWords Editor เพิ่มเติมได้ที่

=> http://www.trawut.com/adwords-editor-features.htm


บริษัทต่างๆ หรือว่า คนที่ต้องทำการเปลี่ยนแปลงโฆษณาบน AdWordsคราวละหลายแห่ง เช่น เพิ่มค่า Bids ทีละหลายๆ Keywords ที่อยู่คนละ Ad group กัน หรือว่า เปลี่ยนแปลงข้อความโฆษณาหลายอัน ก็น่าจะลองหันมาใช้ AdWords Editor นี้ดูครับ เพราะว่าใช้แล้วชีวิตจะสบายขึ้นเยอะเลยครับ

ผมเคยได้คุยกับ ผู้ที่ทำการโฆษณา AdWords ให้กับบริษัทท่องเที่ยวบางแห่ง ซึ่งถ้าหากใครเคยใช้ AdWords ในการโฆษณาเว็บไซต์ในหมวดหมู่ท่องเที่ยวนั้น ก็คงพอจะทราบดีว่าราคา Bids มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย รวมทั้งข้อความโฆษณาก็ต้องเปลี่ยนบ่อย ตามแต่ฤดูกาลท่องเที่ยวที่กำลังมาถึง ซึ่งก็พบว่าด้วย AdWords Editor นั้น สามารถช่วยให้เค้าทำงานได้เร็วขึ้นถึง 300% เลยทีเดียวครับ

แต่ว่าถ้าหากเราไม่ค่อยได้ทำการเปลี่ยนแปลงอะไรบ่อยๆ ผมว่า ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องใช้โปรแกรม AdWords Editor ก็ได้ครับ เข้าไปแก้ไขในAccount ของเราได้เลยตามปรกติครับ เพราะว่า ผมเองจะใช้โปรแกรมนี้ก็ต่อเมื่อ ต้องทำการเปลี่ยนแปลงค่าต่างๆจำนวนมากเท่านั้นครับ

ก็ถ้าหากว่าใครอยากลองใช้ดู เผื่อว่าจะถูกใจ และทำให้ชีวิตง่ายขึ้นก็เข้าไปดาวน์โหลดมาใช้ได้เลยนะครับ

=> http://www.trawut.com/download-adwords-editor.htm


ขอขอบคุณ : http://www.trawut.com

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google