ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Affiliation Terminated

Commission Junction Affiliation Terminated หลายๆคนคงจะเจอเหมือนๆกัน เหตุผลที่เขา ยกเลิกให้เราทำโฆษราของเขา อาจเป็นเพราะ

1. เราไม่สามรถทำให้เขามีกำไรเพิ่มขึ้นได้ ง่ายๆคือเราขายของให้เขาไม่ได้นั่นแหละ
2. เราไม่ขายของเขาเลย




ดังนั้นเราควรที่จะตรวจเช็คอเมลล์ที่เขาส่งมาให้เรื่อยๆ จะได้รู้ว่าเขาเปลี่ยนแปลงอะไรบ้าง บางทีเขาเปลี่ยนกฎใหม่เฉยเลย เช่นเคยใช้ Display URL ได้ แต่ปรับกฎกติกาใหม่ห้ามใช้ ซ้ำร้ายไปกว่านั้นอาจถึงโดนแบน หรือไม่ได้ค่าคอมก็มี แล้วยิ่งช่วงเศรษฐกิจแบบนี้ด้วยแล้ว เขายิ่งเคร่งครัดมากขึ้น

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google