ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Thai Adsense for Content

... ในที่สุดก็มีข่าวดี เมื่อ google สนับสนุนเวปภาษาไทยแล้ว ทำให้เราสามารถติด Adsense for Content สำหรับภาษาไทยได้แล้ว



... หลังจากที่รอคอยมานาน วันนี้เราสามารถนำ Adsense Code ไปติดในเวบที่เป็นภาษาไทยโดยไม่ผิดกฎของ google อยู่ที่ว่าเราจะรักษาความไว้วางใจที่ google มอบให้เราหรือป่าวเท่านั้นแหละ ขอให้คนที่จะทำเวบหรือบล็อค ภาษาไทยแล้วนำ Adsense Code ไปติดกรุณาทำตามกฎ ของ google อย่างเคร่งครัดไม่เช่นนั้นเราอาจจะโดนยกเลิกไป
... google Adsense เป็นอีกหนทางหนึ่งในการ หาเงินทางเน็ต บางคนมีรายได้เป็นกอบเป็นกำ กับการหาเงินกับ google ซึ่งเชื่อว่ามีอีกหลายๆคนที่สนใจ ถึงแม้รายได้จากการคลิ๊กป้ายโฆษณาอาจจะน้อยแต่เมื่อหลายๆครั้ง ก็ได้มากพอดู นี่แหละคือสาเหตุที่โกงคลิ๊กกัน จนทำให้หลายคนโดน google แบน
... แต่ถ้าเราทำตามกฎเขาอย่างเคร่งครัดก็คงไม่น่ามีปัญหา และจะได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งในการเพิ่มรายได้ให้กับเราอีกด้วย

Labels: , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google