ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Share on Twitter‏

Amazon Share on Twitter ถือเป็นทีเด็ดของอเมซอนก็ว่าได้ ที่ทำให้เราสามารถ twitt สินค้าจากอเมซอน ไปสู่ ทวิตเตอร์ได้อย่างง่ายดายเพียง 2 คลิกเท่านั้น แถมยังทำ Short URL ให้เราด้วยเสร็จสรรพ




หลังจากก่อนหน้านี้ อเมซอนไม่ยอมรับทวิตเตอร์เพราะถือว่าไม่ใช่เวบเราเอง มาวันนี้อเมซอนกลับใจ เพราะเห็นว่า ทวิตเตอร์คือ สังคมที่กว้างมากขึ้นเพราะมีผู้นิยมใช้กันทั่วโลก สามารถค้าขายกันได้

วิธีใช้มัดังนี้

1. login เข้าไปใน Amazon Associate Account ของเรา


2. เปิดเว็บ Amazon.com ซึ่งก็จะมีชื่อ account ของเราปรากฎอยู่ และด้านบนสุดเราก็จะเห็น Share on Twitter‏ ด้วย

3.เมื่อเราเลือกสินค้าได้แล้วก็กด ที่ Share on Twitter‏ ได้เลย อเมซอนจะทำให้ทั้งหมด ทั้งข้อความและ ลิงค์

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google