ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

7 ขั้นตอนทำเวบให้ติด Index ภายใน24 ชั่วโมง

7 ขั้นตอนการทำให้ได้ที่เว็บไซต์ใหม่ของคุณในการสร้างดัชนี 24 ชั่วโมง
โพสต์โดยไมเคิลดี Jensen ที่ 26. พฤศจิกายน 2007


ส่วนใหญ่ SEO ของคุณจะให้คำแนะนำในการซื้อที่มีอยู่เว็บไซต์ / โดเมน (จำนวนมากอายุประโยชน์) แต่มีครั้งเมื่อคุณต้องเริ่มต้นจากการเกากับสดโดเมน. ซึ่งบางครั้งสามารถใช้เวลาสองถึงสามสัปดาห์เพื่อรับโดเมนใหม่การสร้างดัชนีโดย Google (แม้กระทั่งอีกต่อเพื่อเริ่มต้นการจัดอันดับ!). เพื่อเพิ่มความเร็วในการรับการสร้างดัชนีไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วแม้ใน 24 ชั่วโมงให้ทำตามขั้นตอนที่อธิบายด้านล่างนี้:

1) สร้าง 5 หน้าเนื้อหา
ข้ามที่ "ใต้ก่อสร้าง" หน้าและเขียนหลายหน้าเนื้อหาจริงอย่างน้อยสองสามย่อหน้า.

2) ภายในสร้างลิงค์ไปยังหน้าเว็บของท่าน
ใส่เนื้อหาในเทมเพลทมีโครงสร้างเมนูเพื่อให้ขั้นตอนนี้ได้ง่ายขึ้น. คุณสามารถค้นหาแม่แบบที่ oswd.org ฟรีและสถานที่อื่นๆอย่างน้อยเพื่อเริ่มต้น. ลิงก์ไปยังเนื้อหาที่ผ่านเมนูและถ้าคุณมีใหญ่หน้าที่ลิงค์ไปจากเนื้อหาของหน้าหรือสอง.

3) แท็กในสังคม Bookmarking เว็บไซต์
หลังจากเพียงไม่กี่นาทีเพื่อสร้างบัญชีด้วยเว็บไซต์เหล่านี้คุณสามารถส่งลิงก์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ. ซึ่งจะทำให้คุณทันทีทาง Google และเครื่องมือค้นหาอื่นๆเพื่อหาเว็บไซต์ของคุณเนื่องจากสังคม bookmarking เว็บไซต์เหล่านี้ได้รับการเข้าชมจากเครื่องมือค้นหาซอฟต์แวร์หุ่นยนต์ (เช่นที่ Googlebot) ทีเดียวประจำ. บาง bookmarking เว็บไซต์แนะนำ: Del.icio.us, BlinkList, StumbleUpon.com และหุบ. แน่ใจว่าคุณแท็กพวกเขาพร้อมด้วยคำทั่วไปเช่นที่คุณพบในแท็กเมฆ (BlinkList มีดีเพียงเลื่อนลงในหน้าเว็บเพื่อเห็นมัน).

4) ที่เป็นที่นิยมและความคิดเห็นเกี่ยวกับล่าสุดบล็อก (กับลิงก์)
ค้นหา 5 บล็อกที่มีการพอทำเนารับความนิยมที่เกี่ยวข้องกับเว็บไซต์ของคุณและมีการโพสต์บล็อก (สุดท้ายวันหรือสองวัน). อ่านโพสต์และเพิ่มความคิดเห็นว่าการสนทนารวมทั้งลิงค์ไปยังเว็บไซต์ของคุณใน URL ที่ฟิลด์.

5) สร้างส่งและปิง XML ของคุณแผนผังเว็บไซต์
คุณสามารถสร้างฟรี XML ที่แผนผังเว็บไซต์ที่นี่จากนั้นอัปโหลดไฟล์ไปยังเว็บไซต์ของคุณ (เพียงบันทึกเป็น sitemap.xml). แล้วส่ง Ping ไปที่ Google กับแผนผังเว็บไซต์โดยพิมพ์ใน URL ต่อไปนี้ในเบราเซอร์แทนที่ชื่อโดเมนของคุณเอง:

http://google.com/webmasters/sitemaps/ping?sitemap=http://www.mysite.com/sitemap.xml

ถัดจากนั้นสร้างบัญชีกับ Google เว็บมาสเตอร์เซ็นทรัลเพิ่มเว็บไซต์ของคุณและส่ง XML ของคุณแผนผังเว็บไซต์.

6) ติดตั้ง Google Analytics
เพิ่มผู้ใช้ Google Analytics (ฟรี) ไซต์ของคุณ. อย่าลืมตรวจสอบเว็บไซต์ของท่านกับพวกเขาเพื่อให้ได้รวบรวมข้อมูลเริ่ม.

7) บางเรียกใช้โฆษณา Google
สร้างบัญชีกับ Google AdWords และเริ่มใช้งานโฆษณาบางแม้ว่ามีเพียงสำหรับชื่อโดเมนชื่อบริษัทหรือบางยาวหางคำหลัก. Google ได้เพื่อไปยังเว็บไซต์ของท่านเนื่องจากการที่พวกเขาคะแนนคุณภาพซึ่งประกอบด้วย "หน้าที่เชื่อมโยงไปถึงที่มีคุณภาพ". ค่าใช้จ่ายเพียงสองสาม bucks และสามารถช่วยให้การสร้างดัชนีเริ่มต้น.

ด้วยขั้นตอนเหล่านี้คุณจะเห็นการสร้างดัชนีไซต์ของคุณได้อย่างรวดเร็วพอทำเนา. ฉันไม่สามารถรับประกัน 24 ชั่วโมงแต่เป็นไปได้. อย่างน้อยที่สุดจะเพิ่มความเร็วการสร้างดัชนีนัยสำคัญ (จากสัปดาห์วัน). มองหา "Googlebot" เพื่อเข้าสู่เว็บไซต์ของคุณในการวิเคราะห์. แล้วมองหาเว็บไซต์ของคุณที่จะแสดงขึ้นกับ Google โดยทำกับการค้นหาเว็บไซต์: การ (เช่นเว็บไซต์: sphinn.com). เพลิดเพลิน!

แปลจาก:google translate

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google