ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

AdSense for Domains

คู่มือการเริ่มต้นฉบับย่อของ AdSense for Domains

หากคุณมีโดเมนที่ไ่ม่ได้รับการพัฒนาซึ่งคุณต้องการแสดงผลโฆษณา Google และสร้างรายได้ คู่มือนี้จะช่วยให้คุณเข้าใจกระบวนการตั้งค่า
โปรดทราบว่าคุณสามารถใช้โดเมนได้เพียงหนึ่งโดเมนกับ บริการของ Google ต่อครั้ง และเราจะลบโดเมนที่ใช้ใน AdSense for Domains ออกจาก Google Apps ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณไม่ต้องการใช้โดเมนของคุณเพื่อจุดประสงค์อื่นก่อนเพิ่มโดเมน
หากต้องการเริ่มใช้งาน ก่อนอื่นให้ลงชื่อเข้าสู่บัญชี AdSense ของคุณและไปที่แท็บ การตั้งค่า AdSense จากนั้นเลือก AdSense for Domains ให้เ็ป็นผลิตภัณฑ์ในการเริ่มตั้งค่าโดเมนของคุณ คลิกลิงก์ + เพิ่มโดเมนใหม่ ซึ่งจะนำคุณไปยังหน้า เพิ่มโดเมนที่ใช้
ขั้นที่ 1: เพิ่มโดเมนใหม่ลงในบัญชีของคุณ

คุณสามารถเพิ่มโดเมนไปยังบัญชีของคุณได้สองวิธี คือ โดยการเพิ่มโดเมนลงในกล่องข้อความทีละบรรทัดหรือโดยการอัปโหลดสเปรดชีต CSV โปรดจำไว้ว่าต้องกำหนดภาษาสำหรับโดเมนของคุณด้วย และโปรดทราบว่าคุณสามารถอัปโหลดโดเมนได้สูงสุด 1500 โดเมน
หลังจากเพิ่มโดเมนแล้ว โดเมนจะปรากฏใต้แท็บย่อย รอดำเนินการของหน้า AdSense for Domains โดเมนทั้งหมดที่ส่งจะได้รับการอนุมัติจาก Google ตามแต่ละ นโยบายโปรแกรมของเรา

ขั้นที่ 2: แก้ไขการตั้งค่าผู้รับจดทะเบียนโดเมนของคุณ
เพื่อให้ Google แสดงโฆษณาบนโดเมนของคุณ คุณจะต้องแก้ไขการตั้งค่าบางประการที่ผู้รับจดทะเบียนโดเมนของคุณ การแก้ไขนี้เป็นเรื่องจำเป็นเพื่อให้แน่ใจว่าโฆษณาแสดงผลอย่างถูกต้องบนโดเมนของคุณ เราได้ให้คำแนะนำแบบทีละขั้นตอนเพื่อช่วยชี้โดเมนของคุณไปยังเซิร์ฟเวอร์ของ Google หากคุณจดทะเบียนโดเมนของคุณกับผู้รับจดทะเบียนโดเมนทั่วไป เช่น GoDaddy, Enom, Moniker หรืออื่นๆ จะมีบริการ คำแนะนำทีละขั้นตอน ที่กำหนดเอง เรายังให้คำแนะนำทั่วไปในกรณีที่ผู้รับจดทะเบียนรายของคุณไม่มีชื่ออยู่ในคู่มือของเรา
หลังจากที่คุณแก้ไขการตั้งค่าผู้รับจดทะเบียนแล้ว โดเมนของคุณควรย้ายออกจากแท็บย่อย รอดำเนินการ ไปยังแท็บย่อย ทำงาน โดยอัตโนมัติทันทีที่ระเบียนถูกต้อง (โดยปกติ 48 ชั่วโมงหรือน้อยกว่านี้) หากหลังจากนี้โดเมนของคุณยังคงอยู่ในแท็บย่อย รอดำเนินการ ให้ตรวจสอบ หน้าข้อมูลสถานะการตรวจสอบความถูกต้อง ของเราเพื่อรับทราบเหตุผล หากโดเมนของคุณย้ายไปยังแท็บย่อย ไม่ผ่านการอนุมัติ ให้ หาสาเหตุว่าเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นได้อย่างไร

ขั้นที่ 3: กำหนดค่าสีที่ใช้

คุณสามารถกำหนดค่าโดเมนของคุณโดยการเพิ่มสีและคำแนะนำคำหลักโดยการแก้ไขการตั้งค่าโดเมนของคุณ หากต้องการไปยังหน้าการตั้งค่า ให้คลิกโดเมนที่คุณต้องการแก้ไข จากนั้นเลือกเมนูแบบเลื่อนลงที่มีข้อความ การกระทำ... และคลิกตัวเลือก แก้ไขการตั้งค่า
ขณะที่คุณเปลี่ยนสีที่ด้านขวามือ คุณสามารถดูได้ว่าหน้าเว็บของคุณจะเป็นอย่างไรได้จากด้านซ้ายมือของหน้าเว็บนั้น

ขั้นที่ 4: เพิ่มคำแนะนำคำหลัก

ซึ่งพบได้ในหน้า แก้ไขการตั้งค่า โดยเป็นตัวเลือกเพื่อเพิ่มคำแนะนำคำหลักไปยังโดเมนที่คุณเลือก คำหลักที่ป้อนลงในฟิลด์นี้จะช่วยการกำหนดเป้าหมายโฆษณาสำหรับโดเมนที่ยังไม่แน่ใจเรื่องประสิทธิภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเข้าสู่ รายการคำแนะนำคำหลัก

ขั้นที่ 5: กำหนดแชแนล
เป็นความคิดที่ดีที่จะใช้แชแนลเพื่อติดตามโดเมนของคุณโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณมีพอร์ตโฟลิโอขนาดใหญ่ หากคุณเพิ่งเริ่มใช้แชแนล คุณสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน คำแนะนำแชแนล ของเรา

ขั้นที่ 6: ติดตามประสิทธิภาพของคุณ

คุณสามารถค้นหาสถิติ AdSense for Domains ได้เหมือนกับรายงานอื่นๆ ของ AdSense โดยการไปที่แท็บ รายงาน จากนั้นจึงไปที่หน้า รายงานขั้นสูง คุณยังสามารถแยกส่วนรายรับของคุณตามโดเมนหรือตามแชแนลโดยการเลือกปุ่มตัวเลือกด้านขวามือของหน้าเว็บ เรียนรู้เพิ่มเติม เกี่ยวกับประเภทสถิติที่คุณจะเห็นเมื่อดูรายงาน AdSense for Domains ของคุณ

https://www.google.com/adsense/support/bin/answer.py?answer=100301&sourceid=aso&subid=ww-ww-et-asui&medium=link

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google