ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Flixya - Sharing everything

Flixya คือ Sharing revenue programme ชนิดหนึ่ง แปลง่ายๆ ก็คือ การแบ่งสัดส่วนรายได้กัน ระหว่างเราและเจ้าของเวบ การทำงาน คือ เราสมัคร http://www.flixya.com/ แล้วก็ใส่รายละเอียด pubID ของ Adsense ของเรา เพื่อให้ flixya สามารถ link กับ กูเกิ้ลได้ และสามารถเอาโค๊ด Adsense ของเรามาแสดงในโฆษณาที่แสดงในบล็อค หากมีคนคลิกโฆษณานั้น เราก็จะได้ค่าคลิก



หลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้ว flixya ได้อะไร

1. flixya ได้จำนวนคนเข้าเวบเยอะ

2. ในบางหน้านั้น flixya เค้าก็เอา code adsense ของเค้าเองมาใส่

ส่วนในหน้าที่เป็นภาพ เป็นวิดิโอ เป็น blog หรือเป็นเนื้อหาที่สมาชิกใส่ลงไป ก็จะมี adsense ของสมาชิก
ก็เรียกว่า share รายได้กัน และก็ไม่ต้องกลัวว่าจะผิดกฏ เพราะอันนี้ กูเกิ้ลถือเป็นพันธมิตรกัน ในขั้นตอนการสมัคร กูเกิ้ลยังต้องส่งเมล์มาให้เรายืนยันอันนี้ก็สบายใจได้ว่าไม่ผิดกฏ ค่าคลิกก็ดีพอสมควร เนื่องจาก flixya เป็นเวบที่มีชื่อเสียง คนเข้า flixya วันๆ นึงก็เยอะ ดังนั้น ถ้าเราใส่ภาพสวยๆ ภาพดีๆ น่าสนใจ โอกาสที่คนจะเข้ามาดูก็เยอะ

Thank:http://www.thailanddb.com/?p=104

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google