ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

เปิดร้านขายของกับ Zlio Shop

Zlio Shop ช่วยให้เรามีร้านค้าเป็นของตัวองแบบ Astore ของ Amazon ได้แต่ที่พิเศษกว่าคือเราสามารถติด Adsense ได้ด้วย ในการสร้าง store เราสามารถสร้างได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น และแต่ละ categories เราสามารถเลือกสินค้าได้ ไม่เหมารวมทั้ง categories เหมือน Astore Amazon ส่วนรายได้เราจะได้จากค่า commissions จากการขายสินค้าถ้าเราสามารถขายได้ และจากการคลิก Adsense โดยเราต้องจ่ายส่วนแบ่งให้กับเวบด้วย และยังได้จาก referral อีกด้วย Example Zilo Shop


โดยค่า commissions เราสามารถเลือกเป็น Pay Per Sale อย่างเดียว หรือเลือกแบบ Mixed คือ Pay per sale + per click ถ้ามีคนคลิกที่สินค้าแต่ไม่ซื้อเราก็จะได้ค่า commissions ด้วย ส่วน template ของร้านค้าก็มีให้เลือก 11 แบบ หรือเราจะออกแบบเองหรือแก้ไขเองก็ได้ และจะมีการทำ SEO ด้วย ถ้าเราทำการโปรโมทดีๆก็ไม่แน่ สินค้าก็มาจากเวบเหมือนๆกับ CJ นั่นแหละครับ โดยจะมีการเปรียบเทียบราคาให้ดูอีกด้วย




และที่พิเศษขึ้นมาอีกคือเราสารถทำ video เพี่อ promote ร้าน ZlioShop ของเราได้ด้วย และยังสามารถนำ สินค้าไปแสดงในเวบ หรือ Blog ของเราได้ และนอกจากนี้ยังสามารถเข้าร่วม Zlioshop's directory ของคนอื่นที่เขาทำโดยอาจจะมีการแลก Zlioshop กันคือเป็น Shops partners กันทำให้โอกาสมีมากขึ้นอีกด้วย ถึงแม้จะไม่มีคนซื้อแต่ก็ต้องมีคนสนใจสินค้า คลิ๊กเข้าไปดู เราก็ได้เงินจากการคลิ๊กนี่แหละ Pay per click




ที่ Menu My ZlioShop จะมีให้เราปรับแต่ง เช่น ใส่ Adsense ,Edit my categories ,Merchants Management ,Add new items,Change my template ,General settings




ส่วนการใส่ Adsense นั้นให้เราใส่ ID ของเราเข้าไปเลย แต่ถ้าใครไม่มี ก็สมัครใหม่ได้เลยครับ ด้านขวามือ หลังจากเราใส่ Adsense ID ของเราเข้าไปแล้ว Submit ไป เราก็จะได้รับ Mail จาก Google ตอบรับกลับมาเพราะว่า ZlioShop เป็นส่วนหนึ่งที่ทำข้อตกลง ไว้กับ Google แล้ว เราสามารถใส่ Adsense ID ได้ 5หน้า คือhome page,products pages,categories pages,sub categories,search page โดยจะกำหนดขนาดและ ตำแหน่งไว้ให้เราแล้ว




เมื่อเราจะเพิ่มสินค้าใน ZlioShop ของเรา ให้เลือกที่ Add new items ก็จะมี product directory หมวดต่างๆให้เราเลือก ในแต่ละหมวดก็จะมี Sub directory ย่อยๆให้เราเลือกอีกที



เราก็เลือกหมวด ย่อยต่างๆที่ปรากฎอยู่ หรือไม่ก็ Search หาสินค้าก็ได้ สินค้าจากหมวดต่างๆก็จะปรากฏให้เราเห็นตามหมวดต่างๆที่เราเลือก หรือ สินค้าที่เรา Search หา เมื่อเราต้องการสินค้าตัวไหนให้เรากดที่ express add




ทีนี่เราก็เลือกว่าจะใส่ใน category ไหน ถ้าไมมีก็ Add new category ใหม่ได้ แล้วเลือก Click ที่ Featured product ,Favorite product หรือ Add to my wishlist ก็ได้ แล้วกด Save สินค้าตัวนั้นก็จะไปอยู่ใน category ที่เราใส่เข้าไป




แค่นี้เราก็จะได้ Shop เป็นของเราแล้วพร้อมติด Adsense อีกด้วย สินค้าเราก็สามารถ Add ได้ เรื่อยๆครับ จะมีสินค้าใหม่มาตลอด แต่อาจช้าหน่อยในการที่เราจะ Add ให้ได้หลายๆตัวสินค้าใน Shop เรา ก็ลอง Add ไปเรื่อยๆครับ เมื่อได้ที่ก็นำไปโปรโมทได้เลย พร้อมที่จะทำเงินให้เราได้อีกทาง ทั้งจากค่า commissions และ Adsense

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google