ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Make Money with google Adsense

Google Adsense

Google Adsense คืออีกช่องทางหนึ่งของการหาเงินทางอินเตอร์เนต เพียงเรามีเวบ หรือ Blog ซึ่งทุกวันนี้มีให้บริการแบบฟรี และเรายังสามารถติดตั้ง Google Adsense เข้าไปเพื่อเพิ่มช่องการค้นหาของ Google ไว้ในเว็บไซต์ของคุณแล้วสร้างรายได้จากโฆษณาที่ตรงเป้าหมาย เพียงแต่มีคนคลิ๊กที่ Google Adsense ที่ติดบนเวบเราๆก็จะได้เงินจากป้ายโฆษณานั้นๆ

คุณสมบัติของ Google Adsense คือ

  • สมัครและติดตั้งง่าย ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ

  • ควบคุมความสามารถของ Google search engine

  • สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นให้กับผู้เข้าชมเว็บไซต์


  • โดยรูปแบบ ของ Google Adsense นั้นเราสามารถเลือกได้หลายขนาด เราสามารถปรับขนาดได้ ในเมนู Accout ซึ่งจะมีเลือก 3 แบบ คือ
    1.AdSense สำหรับเนื้อหา
    2.AdSense สำหรับการค้นหา [Search]
    3.Referal [แนะนำผลิตภัณฑ์]

  • AdSense สำหรับเนื้อหา หรือ Google Adsense คือป้ายโฆษณาที่เรานำไปติดบนเวบหรือ บล็อคเรา จะมีแบบ แสดงทั้งภาพ และ เนื้อหา แบบลิ้งค์




  • AdSense สำหรับการค้นหา [Search]





  • Google















  • Referal [แนะนำผลิตภัณฑ์]
  • เป็นการแนะนำผลิตภัณฑ์ ต่างๆที่ Google นำมาแสดงรวมทั้ง ระบบของ Download ด้วย




    ถ้าเราต้องการติด Google Adsense บนเวบเราอันดับแรกคือเราต้องมีเวบ หรือบล็อค เป็นของตัวเองก่อน และจะต้องเป็นเนื้อหาภาษาอังกฤษด้วย ซึ่งทุกวันนี้ของฟรีมีเยอะ และสามารถทำเงินให้เราได้ด้วย โดยไม่ต้องเสียเงินซื้อโฮส เนื้อหาก็หาเอาแบบฟรีๆ แล้วให้เครดิตคนเขียนด้วย เราสามารถสมัคร Google Adsense ได้ตามรูปด้านบนในเวบหรือบล็อคต่างๆ ที่เขานำมาติดไว้

    Labels: , ,

    0 Comments:

    Post a Comment

    Subscribe to Post Comments [Atom]

    << Home

    Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

    Google