ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Auction Ads นำสินค้าจาก eBay แสดงบน Blog เรา

Auction Ads เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของการหาเงินทาง Internet การทำงานคือ จะเป็น Ads ที่มีลักษณะ เหมือนกับ Adsense แต่จะเป็นการนำเอาสินค้าจาก eBay มาแสดง เมื่อมีคนประมูลหรือซื้อสินค้านั้น เราก็จะได้เงิน โดยจ่ายผ่านทาง Paypal เราสามารถเลือกขนาด สี เหมือน Adsense และสามารถติดร่วมกับ Adsense ได้ไม่มีปัญหาเหมือนกับ Astore ของ Amazon สมัครวันนี้เขาให้ Free 25 us Dollar [25$] ด่วนเลยครับช้าอาจอดนะ




และนี่คือตัวอย่าง Auction Ads ที่เราจะได้มา โดยเป็นสินค้าจาก eBay โดยเลือกจากการสร้าง Ads ที่พิมพ์ Keyword หรือสินค้าที่เราต้องการเข้าไป แล้วเวบจะสร้างเป็น Script ให้เรานำไปติดบน Blog หรือ Web ได้




การสร้าง Add เพื่อให้ได้ Script ที่จะเอาไปติด เวบ หรือ บล็อคนั้นให้เราเลือกที่ Get Code หรือ Ads Code ส่วนทางขวามือจะเป็นรายงานต่างๆของเรา






อันดับแรกเราต้องสร้าง Campaign ขึ้นมาก่อน จะเป็นชื่อไรก็ได้ จากนั้นเราก็พิมพ์ Keyword หรือสินค้าที่เราต้องการเข้าไป แล้วเลือก Campaign อันนี้เราต้องสร้างก่อนนะครับ จากนั้นก็เลือก Ad Type ซึ่งจะมี 2 ลักษณะคือ Standard Style และ New & Improve Style แล้วก็เลือก Ad Format ขนาดของ Ads และสี






เมื่อเรากด Creat เราก็จะได้ Script นำไปติดที่ เวบหรือ บล็อก เราได้แล้วครับ ส่วนข้างล่างก็จะมี Live Ad Preview ให้เราดูด้วย เผื่อแก้ไขรูปร่าง สี และขนาด ให้ได้ตามที่เราต้องการ ถ้าไม่ได้ดังใจเราก็ปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วดีด้วยสมัคร Auction Ads ที่นี่ได้เลยครับ ส่วนการสมัครก็ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลานิดเดียวเสร็จ เพียงเท่านี้เราก็จะมี Auction Ads ไปติดเวบเราแล้วครับท่าน

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google