ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

วิธีสมัคร Commission Junction

วิธีสมัคร CJ สมัครที่ลิ้งค์นี้เลยครับ Commission Junction


อันดับแรกเลือกภาษา English และเลือกประเทศ thailand แล้วก็เลือก สกุลเงินเป็น US dollar แล้วกด Next


ตรงนี้หลายคนสมัครไม่ได้ เราต้องเลื่อน Scrollar box ลงมาจนสุดแล้วเราจะเห็นปุม Accept แล้วก็กดถึงจะมีเครื่องหมายถูกขึ้นมา จากนั้นก็กรอกข้อมูลต่างๆของเราลงไป





แล้วกด Accept Terms เป็นอันเสร็จสิ้น จากนั้นกลับไปเช็ค อีเมล์ จะเห็นเมล์แจ้งผลการสมัคร และก็จะมีเมล์ส่งใบ W8-BEN (ภาษี)มาให้เรากรอกแล้วส่งไปให้เขา Account เราถึงจะ Active การส่ง W8-BEN เราจะต้องกรอกข้อมูลในใบภาษีนั้นให้ครบถ้วน แล้วส่งกลับไปให้เขา โดยการส่งมีหลายแบบครับ แต่ที่แนะนำคือส่ง E-Fax หรือส่งเป็นจดหมายเลยก็ได้ครับ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google