ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

การนำ Link ID ของ CJ ไปโปรโมท



จากหน้า เมนูหลักของเรา ให้กดที่ Get Link แล้วกดที่ By Relationship เวบที่เขาอนุมัติให้เราแล้วจะอยู่ที่นี่ครับ




กดที่เวบแล้วจะขึ้นรายละเอียดต่างๆของเวบขึ้นมาดังรูป ทางขวามือเราจะเห็น Get Link By Type ,By Promotion ที่ By Type จะมี Product Banner Advanced Link Text Link Content Link SmartLink Advertiser SmartZone Keyword Link ถ้าเราจะนำไปติดเวบให้เลือกมี่ Banner ถ้าจะนำไปโปรโมทให้เลือกที่ Text Link หรือจะเอาจาก Banner ก็ได้ แต่นิยมเลือกที่ Text Link




ข้างบนนี้คือลักษณะของ Link แบบ Banner เมื่อเราต้องการ Banner ขนาดไหนเราก็กด Banner นั้น




แล้วกด Get HTML เลือกแบบ HTML หรือแบบ JAVA Script ก็ได้ในที่นี้ผมเลือก HTML ให้ Copy HTML ทั้งหมดนำไปวางที่เวบเราตรงที่เราต้องการ



ถ้าจะนำไปโปรโมทให้เลือกที่ Text Link จะได้รูปด้านล่างครับ


กดที่ Get HTML แล้ว Copy เอาเฉพาะที่ผมไฮไลด์ไว้ให้เท่านั้น นำไปโปรโมทได้ครับ



ในที่สุดเราก็ได้ Link นำไปโปรโมทแล้วครับ ขอแนะนำอีกอย่างครับ คือให้ดูที่ รายได้ของเวบที่เราจะนำไปโปรโมทครับ (Network Earnings)โดยดูที่รายได้ของเขาคือ 3 Month EPC (รายได้เฉลี่ย 3 เดือน)หรือ 7 Day EPC (รายได้เฉลี่ย 7 วัน) ถ้ารายได้มากแสดงว่าสินค้าได้รับความนิยมมาก หรือถ้า 7 Day EPC ไม่มีเลย มีแต่ 3 Month EPC ก็พอใช้ได้ครับ ถ้าทั้ง 3 เดือนและ 7 วัน ไม่มีรายได้เลยคือเป็น N/A ขอแนะนำอย่าเอา Link นั้นไปโปรโมท ครับไม่แน่ใจว่าจะได้หรือป่าว และหน้า ที่จะพาลูกค้าไป จาก Link ที่เราเลือกนั้นดูจากหน้า View Destination Page ครับถ้ามันตรงกับ Keyword เราก็ใช้ได้ แต่ถ้าไม่ตรงก็เลือก Link ใหม่ หรือเราไม่ชอบใจก็เลือกใหม่ได้ครับ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google