ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

วิธีเช็ครายงานการขายของ Linkshare

จากหน้าแรก เราจะเห็น Run Reports เกือบล่างสุด เราก็สามารถเลือกได้ว่าเราจะดูอะไรเกี่ยวกับการขายของเรา เช่น ช่วงวันที่,Report Type หรือ แต่ละ MERCHANT โดยคลิกเลือกในเมนูนั่นแหละ




พอเราคลิกเสร็จ เราก็จะเห็นรายละเอียดต่างๆดังรูปครับ อย่าพึ่งตกใจครับว่าทำไมค่า C/I(%) มันถึงดีขนาดนั้น อันนี้บอกตรงๆครับว่า รายงานของ LinkShare ไม่ได้เรื่อง บางเวบผมไม่เคยนำไปทำโฆษณาเลย แค่ลองคลิกดูหน้าเป้าหมายเท่านั้นแหละ แต่ดันมีรายงานคือมีคลิกเกิดขึ้นแล้ว แต่ Impressions น้อย ส่วนข้อเสียอื่นๆจะมาเล่าให้ฟังกันอีกทีครับ




จากรูปเราก็จะเห็นค่าต่างๆดังนี้คือ
1.Merchant Name ชื่อเวบสินค้า
2.Impressions จำนวนครั้งที่แสดง
3.Click-Throughs จำนวนคลิก
4.C/I(%) เปอร์เซ็นต์การแสดงต่อการคลิก
5.# of Orders จำนวนที่ส่งสินค้าไปแล้ว
6.# of Items สินค้าทั้งหมดที่สั่ง
7.# of Items Canceled สินค้าที่คืน
8.Sales($)จำนวนที่ขายได้
9.Commissions($)ค่าคอมที่เราได้รับ

และยังมีรายงานอีกวิธีหนึ่งคือ SynergyAnalytics ที่อยู่ด้านล่าง ครับกดเข้าไปก็จะมีรายละเอียดคล้ายๆกันแต่จะละเอียดกว่าเท่านั้นเอง



เราอยากทราบรายละเอียดไหนก็กดเข้าไปดูได้เลยครับ โดยจะแสดงค่าต่างๆไว้ให้เราเลือกดูได้

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google