ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

การนำ Link ID ของ LinkShare ไปโปรโมท

จากหน้าแรกให้เรากดที่ Create Links เราก็จะเจอเวบที่เราสมัครและได้รับการอนุมัติอยู่ในนั้น

แล้วกดตรงชื่อเวบเลยครับ มันก็จะแสดงหน้าแรกให้เราเลือกว่าจะเลือก Link แบบไหน รวมทั้งรายละเอียดต่างๆด้วย



เราก็จะเห็นรายละเอียดของเวบ เช่น Link แบบต่างคือ Banner,Text Link,search box,products เป็นต้น ให้เราเลือกเอาเลยครับว่าจะเลือกแบบไหน ถ้าไปโปรโมทให้เลือกแบบ Text Link ถ้าจะนำไปติดเวบให้เลือกแบบ Banner,search box,products ก็ได้ครับ และนี่คือตัวอย่างแบบ Text Link



เมื่อต้องการ Link ไหนก็กดตรง Link นั้นเราก็จะได้ Code ให้ Copy เฉพาะที่ผมทำไฮไลท์ไว้ให้เท่านั้นครับ



ถ้าเราจะนำไปติดเวบก็กดตรง Banner แล้วเลือกขนาด ,หน้าเป้าหมาย,หรือหมวดต่างๆของเวบ แล้ว Copy ทั้งหมดแล้วไปวางในเวบเราครับ



แล้วยังจะมี Banner แบบ Random อีกครับโดยจะมีกล่อง4เหลี่ยมเล็กๆบริเวณแต่ละ Banner ให้เราเลือกว่าจะเอา Banner ไหนไปแสดงบ้าง แล้วก็ Generate ออกมาแล้ว Copy เอาครับ และที่พิเศษอีกอย่างคือ Banner Random โดยเราจะเลือกได้ 4-5 เวบ จะแสดงสลับกันใน Banner Random โดยมีขนาดให้เลือก และเวบสินค้า โดยจะมี Box ด้านล่างสุดของหน้าครับ

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google