ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

Make Money Online With Twitter

Make Money Online With Twitter



ภาพจาก twitteronlinesystem.com


อีกทางหนึ่งที่เราสามารถหาเงินออนไลน์ได้นั่นก็คือ twitter ซึ่งเป็นเว็บที่ให้บริการในการเขียนBlog เมื่อเราสมัครเข้าเป็นสมาชิกแล้ว จะมีBlogไว้ให้เขียนบอกสถานะของตนเองให้กับคนอื่นได้ทราบ ว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่ เราสามารถโพสต์ข้อความได้ไม่เกิน 140 ตัวอักษรและสามารถที่จะส่งข้อความสั้นๆไปยังโทรศัพท์มือถือได้

ขั้นตอนที่1. เมื่อสมัคร Twitter แล้วพยายามหาเพื่อนให้ได้มากที่สุด Following คนที่เราเข้าไปติดตามอ่านบล็อกของเขา ส่วน Followers คือจำนวนคนที่มาติดตามอ่านการอัพเดตบล็อก Twitter ของเรา ซึ่งถ้าเรามี Followers แสดงว่าโอกาสของเราจะมีมากขึ้น

ขั้นตอนที่2. โพสข้อความลงใน Twitter ซึ่งจะเป็นข้อความที่ไม่เกิน 140 ตัวอักษร อาจจะโปรโมทเวบ โปรโมทบล็อค หรือขายสินค้าก็ได้ ส่วน URL เราสามารถใช้บริการ Short Url ลงได้เพื้อที่จะไม่เกิน 140 ตัวอักษร ซึ่งมีข้อดีคือเราสามารถ Tracking ได้ด้วย

หลังจากนั้นก็พยายามติดตามดูผลเพื่อนำมาแก้ไข เราต้องโพสบ่อยๆ แต่อย่าให้มากไปซึ่งอาจจะไม่เป็นผลดีมากนัก และก็หาเพื่อนให้ได้มากๆ การโพสสินค้านั้นเราสามารถโพสได้ทั้ง Affiliate ที่เราทำอยู่เช่น CJ,CB,Linkshare และอื่นๆอีกมากมายจะยกเว้นก็คือ Amazon ที่เขาไม่ให้เพราะ ทวิตเตอร์ไม่ใช่เวบ

และอีกทางหนึ่งคือการใช้ revtwt.com ในการโพสข้อความ ซึ่งเขาจะเตรียมข้อความไว้ให้เป็นหมวดหมู่เพียงเรานำมาโพสเท่านั้น ถ้ามีคนคลิกเข้าไปดูเราก็จะได้ตังค์

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google