ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

วิธีเลือก Link ของ CJ ไปทำโฆษณา

  • ข้อเสนอแนะในการเลือก Link ของสินค้าใน CJ ไปทำโฆษณา




จากรูปจะเห็นว่าสินค้าของเวบแต่ละเวบจะมี Link ให้เลือกมากมายหลายแบบ เช่น แบบ Product Link,Banner ,Advanced Link ,Text Link ,Hot Product ,Coupons ,Free Shipping ,Seasonal ink โดจจะมี2 แบบคือ แบบ By Type และ By Promotion ดังนั้นการเลือกก็ขึ้นอยู่กับว่าเราจะเอาไปทำอะไร เช่น ถ้าติดเวบก็เลือกแบบ Banner ถ้าไปทำ Adword ก็เลือกแบบ Link

ผมก็เคยเจอปัญหาเหมือนกันว่า โฆษณาเรามีคนคลิ๊กเป็น 100 แต่ทำไมขายไม่ได้ทั้งที่แต่ก่อนก็เคยขายได้ จากที่สังเกตุดูจะมีสาเหตุมาจาก
1. ใช้ Keyword ต้องห้ามคือที่เขาไม่ให้เราใช้นั่นแหละ ดูลายละเอียดใน Link Keyword
2. สินค้าไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า เลยไม่ซื้อ
3. เกิดการ Deactive ของตัวสินค้า หรือ Link ที่เรานำไปโฆษณา
4. Link Deactive
5. เวบนั้นเขาไม่จ่าย




จากรูปจะเห็นได้ว่าแต่ละ Link จะมีรายได้ต่างกันคือ รายได้เฉลี่ย 3 เดือน และรายได้เฉลี่ย 7 วัน ถ้า Link ไหนมีรายได้มากแสดงว่ามีคนซื้อมาก เพราะเป็นที่นิยมกัน และมีคนนำไปทำโฆษณามากตามไปด้วย ส่วน Link ไหนที่ไม่มีรายได้เลย (N/A) ทั้ง 3 เดือน และ 7 วัน แสดงว่าไม่มีรายได้เกิดขึ้น อาจจะมีการนำไปทำโฆษณาอยู่บ้างก็ตาม ขอแนะนำว่าไม่ต้องเลือก Link นั้น ให้เลือก Link ที่มีรายได้เฉลี่ยทั้ง 3 เดือน และ 7 วัน ไปทำโฆษณา

การสมัครเวบสินค้าก็เหมือนกันให้นำ รายได้เฉลี่ย 3 เดือน และรายได้เฉลี่ย 7 วัน (3 Month EPC (USD) และ7 Day EPC (USD) รวมทั้ง Network Earnings รายได้รวม มาเป็นข้อพิจารณาในการสมัครเพื่อนำสินค้าไปทำโฆษณา หรือแม้แต่ %Sale ,%Lead ,%Click ที่เขาจะจ่ายให้เรา %มากยิ่งดี ถ้าเวบไหน คุณสมบัติไกลจากนี้มากแนะนำว่าไม่ควรสมัคร ลองเลือกเวบใหม่อาจจะมีสินค้าชนิดเดียวกัน แต่ให้ %ในการขายมากกว่าก็ได้ และเวบนั้นเป็นที่นิยมของลูกค้าก็เป็นได้

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google