ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

การสมัคร ID ของ Link Share




จากหน้าแรกที่เราล็อคอินเข้ามา ตรงแถบเมนูด้านบนเราจะเห็นแท็ปต่างดังนี้คือ
1.Join Programs คือหน้าที่รวมเวบสินค้าต่างไว้ ทั้งมาใหม่ และพรีเมียร์
2.Create Links คือหน้าที่เราจะนำลิ้งค์ไปโปรโมท และเวบที่อนุมัติให้เราจะอยู่ตรงนี้ครับ
3.Run Reports คือรายงานสถานะการขายของเรา เช่น ค่าคอมมิสชั่น
4.Your Account คือ Account ของเรา รายละเอียดต่างๆของเวบที่เราได้รับอนุมัติ



เมื่อต้องการจะสมัครขอ Link ให้กดที่ Join Programs ฏ็จะเห็นตามรูปด้านล่างนี้ ซ้ายมือคือ สินค้าใหม่ ตรงกลางก็จะเป็นหมวดหมู่ของสินค้าที่จัดเรียงไว้ แต่ละหมวดหมู่ก็จะเรียงตามตัวอักษร



เมื่อเราต้องการเวบไหน ให้คลิกตรง 4เหลียม ด้านล่างของเวบทั้ง2กล่อง แล้วกดปุ่ม Apply



หรืออีกวิธีหนึ่งคือกดตรง แบนเนอร์ของเวบ ซึ่งจะเปิดอีก 1หน้าขึ้นมา โดยจะมีรายละเอียดเกี่ยวกับเวบเช่นกัน การสมัครก็แค่กด กล่อง 4 เหลี่ยม แล้วกด Apply now ก็เสร็จแล้ว ถ้าเราอยากจะดูตัวเวบก็กด รูปแบนเนอร์ดานบนตรงกลาง ก็จะขึ้นเวบนั้นอีกหน้าหนึ่ง



แค่นี้ก็เสร็จแล้วครับสำหรับการขอลิ้งค์ จากนั้นก็คือรอการอนุมัติครับ บางเวบก็อนุมัติให้เลย บางเวบก็เอาเวบของเราที่กรอกไป มาพิจารณาควบคู่กันด้วย

Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google