ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

อะเมซอนเปิดบริการฝากไฟล์ออนไลน์บน iOS

ไม่เพียงแต่คอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์เท่านั้นที่จะสามารถใช้บริการฝากเพลงออ นไลน์ของอะเมซอนได้ ล่าสุดเว็บไซต์ Amazon.com ประกาศต่อยอดความสำเร็จกล่องเก็บเพลงออนไลน์บนระบบคลาวด์ คอมพิวติง โดยเปิดให้ผู้ใช้งานระบบปฏิบัติการ iOS ของแอปเปิลสามารถใช้งานบริการดังกล่าวได้แล้ว
      
       กล่องเก็บเพลงออนไลน์ที่ว่านั้นมีชื่อว่า อะเมซอน คลาวด์ ไดร์ฟ (Amazon Cloud Drive) มีการเปิดใช้งานครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา บนคอมพิวเตอร์และสมาร์ทโฟนที่ใช้งานระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ โดยผู้ใช้งานจะสามารถอัปโหลดไฟล์ อาทิเพลง, วิดีโอ และรูปภาพบนอะเมซอน เซิร์ฟเวอร์ ผ่านโปรแกรมเว็บเบราว์เซอร์บนคอมพิวเตอร์พีซี และ แม็ค และสามารถเรียกใช้ไฟล์ที่อัปโหลดไปยังเซิร์ฟเวอร์ได้ใช้ผ่านคอมพิวเตอร์ และสมาร์ทโฟนผ่านการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยไฟล์เอกสารนั้นจะสามารถเปิดใช้งานได้ปกติบนคอมพิวเตอร์ ในขณะที่ไฟล์เพลง MP3 หรือ .AAC จะสามารถเล่นเพลงได้บนเว็บเบสด์ คลาวด์ เพลย์เยอร์เท่านั้น
      
       Craig Pape ผู้บริหารอะเมเซอน กล่าวว่า ใน กรณีที่ผู้ใช้งานกำลังฟังเพลง หรือดูวิดีโอที่เก็บไว้บนระบบคลาวด์ หากมีสายเรียกเข้า, ข้อความ หรือการแจ้งเตือนต่างๆ เข้ามา ระบบจะทำการหยุดเล่นเพลงและวิดีโอ เหมือนการใช้งานแอปพลิเคชัน iPod บน iOS
      
       สำหรับค่าใช้จ่ายในการให้บริการคลาวด์ไดร์ฟนั้น สมาชิกเว็บไซต์ Amazon.com สามารถใช้พื้นที่เก็บข้อมูลได้ฟรี 5 กิกะไบต์ หากสมาชิกรายใดต้องการความจุเพิ่มจะต้องเสียค่าบริการเป็นรายปีเพิ่ม ยกตัวอย่างเช่น ถ้าผู้ใช้งานมีไฟล์ที่ต้องการอัปโหลด 20 กิกะไบต์ จะต้องทำการเเสียค่าใช้จ่ายให้แก่อะเมซอน 20 เหรียญฯ เท่ากับว่าผู้ใช้งานจะได้พื้นที่ทั้งหมด 25 กิกะไบต์ (รวมกับพื้นที่ที่ให้ฟรี 5 กิกะไบต์) นอกจากนี้อะเมซอนยังมีข้อเสนอให้แก่ผู้ใช้งานที่ซื้อเพลงในร้านค้าเพลงออ นไลน์บนเว็บไซต์ Amazon.com ให้สามารถใช้งานบริการคลาวด์ไดร์ฟฟรี 20 กิกะไบต์

จาก:www.manager.co.th 

Labels:

1 Comments:

At December 04, 2012 , Anonymous cara pemesanan tricajus said...

This comment has been removed by a blog administrator.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google