ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

LinkShare: Link Generator

 สำหรับคนที่ทำ LinkShare นี่เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ LinkShare ออกมาให้เราได้ใช้กัน สามารถ Tweet on twitter และ Facebook ได้ ไปที่หน้า http://www.linkshare.com/publishers/bentobox/bookmarklet/ นี้เลย





ขั้นแรกคือเรา นำเอา Token ของเราจากหน้า Account ของเราก่อน มาใส่ในช่องที่ 2 ตามรูป แล้วคลิก เราก็จะเห็น  LinkGenerator จากนั้นก็กดเ้ม้าท์ค้างแล้วลากไปยัง Tool Bar ของ Browser ของเราแล้วปล่อยวางไว้ตรงนั้นแหละ
 
 


ส่วนวิธีการใช้คือ
1.ไปที่ Affiliate ของเรา เลือก Link เราก็จะมองเห็นรายชื่อเวบที่เราจะทำโฆษณาที่เขาอนุมัติให้เราแล้ว
2. ให้เปิดหน้าเวบนั้นเลย แล้วเลือกที่เป็นสินค้าแล้วกด LinkGenerator บน Tool Bar ก็จะได้หน้าต่างใหม่ตามภาพ ทั้งนี้เราต้อง ออน Twitter ของเราไว้ด้วย





3. เลือกเอาว่าจะ Share แบบไหนสามารถ Share ได้ทั้ง twitter และ Facebook เลยได้ทันที

 


*** ในกรณีที่บางเวบจะไม่เข้าร่วมในโปรแกรมนี้ของ Linkshare มันจะขึ้นตามภาพนี้




นั่นคือ Advertiser นี้ไม่ได้เข้าร่วมในโปรเจคนี้ ซึ่งเราก็สามารถเลือก Advertise ใหม่ได้



Labels: , , ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google