ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

สร้างรายได้มากขึ้นจาก AdSense ด้วยเคล็ดลับง่ายๆ เหล่านี้

ส่วนสำคัญของการเพิ่มประสิทธิภาพ

1.สร้างแม่แบบรายงานเพื่อลดความยุ่งยากและประหยัดเวลา
เมื่อคุณได้ออกแบบการทดสอบ คุณสามารถประหยัดเวลาด้วยการออกแบบและบันทึกแม่แบบรายงานสำหรับการทดสอบนั้น แม่แบบรายงานจะช่วยให้คุณสามารถกำหนดค่าและบันทึกการกำหนดค่าสำหรับรายงาน เพื่อเข้าถึงได้อย่างรวดเร็วในอนาคต ทำให้คุณสามารถหลีกเลี่ยงกระบวนการสร้างรายงานรายละเอียดเดียวกันซ้ำๆ ซึ่งทำให้เสียเวลา คุณสามารถบันทึกการตั้งค่าเช่น ช่วงวันที่ รูปแบบต่างๆ ของแชเนล หรือข้อมูลสรุปรวม และกำหนดได้ว่าคุณต้องการดูการแสดงผลหน้าเว็บหรือการแสดงผลของหน่วยโฆษณา เมื่อต้องการสร้างแม่แบบรายงาน เพียงทำตาม คำแนะนำเหล่านี้
หลังจากที่คุณบันทึกแม่แบบรายงานแล้ว คุณสามารถเข้าถึงแม่แบบรายงานนั้นโดยใช้การคลิกเพียงครั้งเดียวจากหน้า ภาพรวม โดยใช้รายการแบบเลื่อนลงบนหน้า รายงาน หรือกำหนดให้ส่งอีเมลถึงคุณโดยอัตโนมัติเมื่อคุณใช้ รายงานที่ส่งอีเมลได้
การตั้งค่ากำหนดเวลาเพื่อให้ระบบส่งอีเมลรายงานถึงคุณโดยตรงจะใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที บนแท็บ โปรแกรมจัดการรายงาน ของบัญชี เพียงเลือกรายงานที่คุณต้องการให้ระบบส่งอีเมลถึงคุณ ความถี่ของการส่ง และชนิดของไฟล์ที่ต้องการ หรือมิฉะนั้น คุณสามารถทำตาม คำแนะนำโดยละเอียด

2.การใช้รูปแบบโฆษณา
จากหลักการทั่วไป รูปแบบโฆษณาที่กว้างมักจะมีประสิทธิภาพดีกว่ารูปแบบที่สูง เนื่องจากเป็นรูปแบบที่อ่านง่าย ผู้อ่านจะซึมซับข้อมูลเป็นหน่วยความคิด (กล่าวคือ ครั้งละหลายๆ คำ) รูปแบบที่กว้างจะทำให้ผู้อ่านสามารถอ่านข้อความได้มากกว่า ในการมองเพียงครั้งเดียว โดยไม่ต้องข้ามบรรทัดและย้อนกลับไปทางซ้ายทุกสองสามคำ ดังเช่นที่ต้องกระทำสำหรับโฆษณาแบบแคบ รูปแบบโฆษณาที่กว้างจะลดโอกาสที่ผู้ใช้ออกจากหน่วยโฆษณาไปเลย
ถ้าอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม รูปแบบโฆษณาเหล่านี้จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับคุณได้มาก รูปแบบที่เราพบว่ามีประสิทธิภาพมากที่สุดได้แก่ สี่เหลี่ยมผืนผ้าใหญ่ 336x280, สี่เหลี่ยมผืนผ้ากลาง 300x250 และ แท่งทรงสูงแบบกว้าง 160x600 โปรดทราบว่ารูปแบบโฆษณาเหล่านี้มักจะมีประสิทธิภาพดี แต่คุณควรใช้รูปแบบที่เหมาะกับหน้าเว็บของคุณมากที่สุด
เคล็ดลับในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากพื้นที่โฆษณาที่มีจำกัด: ลองใช้รูปแบบหน่วยลิงก์ที่ปรับปรุงของเราต่อไปนี้ รูปแบบเหล่านี้ตอบสนองความต้องการได้หลากหลาย สามารถวางในตำแหน่งต่างๆ ที่โฆษณาปกติไม่สามารถวางได้


3.โฆษณาแบบรูปภาพเพิ่มความหลากหลายและความสามารถในการแข่งขัน
คุณจะมั่นใจได้ยิ่งขึ้นว่า คุณจะได้รับการเสนอราคาจากผู้โฆษณาเพื่อที่จะปรากฏบนเว็บไซต์ของคุณ หากคุณเลือกแสดงโฆษณาแบบรูปภาพเพิ่มเติมจากโฆษณาแบบข้อความ ทั้งโฆษณาแบบข้อความและโฆษณาแบบรูปภาพจะสามารถแข่งขันในการประกวดราคาเดียว กันได้เพื่อที่จะปรากฏบนหน้าเว็บของคุณและเราจะแสดงโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ ที่สุดบนเว็บไซต์ของคุณ
สนใจลองใช้โฆษณาแบบรูปภาพ ตรวจสอบให้แน่ใจว่า เมื่อคุณสร้างหน่วยโฆษณาใหม่ขึ้นมา คุณได้ตั้งค่าประเภทโฆษณาเป็น โฆษณาแบบข้อความและรูปภาพ จากนั้น ทดสอบตัวเลือกโฆษณาแบบรูปภาพบนพื้นที่เล็กๆ บนหน้าเว็บของคุณนานอย่างน้อยที่สุด 2 สัปดาห์และติดตามความก้าวหน้าโดยการใช้แชแนล ซึ่งจะช่วยให้คุณเห็นว่าโฆษณาแบบรูปภาพมีประสิทธิภาพสำหรับคุณหรือไม่
เคล็ดลับสำหรับการแสดงผลโฆษณาแบบรูปภาพ: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณใช้รูปแบบโฆษณาที่สนับสนุนโฆษณาแบบรูปภาพเพื่อใช้ ประโยชน์จากคลังโฆษณาสำหรับเว็บไซต์ของคุณ
4.การวางโฆษณา Google ไว้ที่ใดบนหน้าเว็บ
ที่ตั้งที่ดีที่สุดสำหรับโฆษณา Google จะแตกต่างกันตามแต่ละหน้าเว็บโดยขึ้นอยู่กับเนื้อหา ต่อไปนี้เป็นคำถามที่คุณควรถามตัวเองเมื่อพิจารณาว่าจะวางโฆษณาของคุณไว้ที่ ใด:
  • ผู้ใช้ต้องการทำอะไรในการเข้าชมเว็บไซต์ของฉัน
  • ผู้ใช้ทำสิ่งใดเมื่อดูหน้าเว็บหนึ่งๆ
  • ความสนใจของผู้ใช้มุ่งอยู่ที่จุดใด
  • ฉันสามารถรวมโฆษณาในพื้นที่นี้โดยไม่ขัดขวางการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างไร
  • ฉันสามารถทำให้หน้าเว็บดูสะอาดตา ไม่รุงรังและชวนให้ใช้งานได้อย่างไร

ที่ตั้งบางแห่งมีแนวโน้มว่าจะประสบความสำเร็จ มากกว่าที่อื่นๆ "แผนที่ความร้อนแรง" นี้แสดงให้เห็นการจัดตำแหน่งที่ดีที่สุดบนตัวอย่างเลย์เอาต์หน้า สีจะไล่จากสีส้มเข้ม (ประสิทธิภาพสูงสุด) ไปยังสีเหลืองอ่อน (ประสิทธิภาพต่ำสุด) เมื่อปัจจัยอื่นๆ เหมือนกัน โฆษณาที่อยู่เหนือรอยต่อของหน้าจะมีประสิทธิภาพสูงกว่าโฆษณาที่อยู่ช่วงล่าง รอยต่อของหน้า โฆษณาที่อยู่ใกล้กับเนื้อหาที่น่าสนใจและเครื่องช่วยในการนำทางมักจะทำงาน ได้ดี เนื่องจากผู้ใช้จะมุ่งความสนใจไปยังพื้นที่ส่วนนั้นของหน้าเว็บ ขณะที่แผนที่ความร้อนแรงนี้เป็นประโยชน์ในฐานะหลักเกณฑ์ในการจัดตำแหน่ง แต่เราขอแนะนำให้คุณให้ความสำคัญกับผู้ใช้เป็นอันดับแรกเมื่อตัดสินใจเลือก ตำแหน่งโฆษณา โดยคำนึงถึงพฤติกรรมของผู้ใช้ในหน้าเว็บต่างๆ และสิ่งที่จะเป็นประโยชน์และพบเห็นได้ง่ายที่สุด คุณจะพบว่าตำแหน่งโฆษณาที่มีประสิทธิภาพสูงสุดมักไม่ใช่สิ่งที่คุณคาดหวังบน หน้าเว็บบางหน้า
ตัวอย่างเช่น บนหน้าเว็บที่ผู้ใช้มักมุ่งเน้นการอ่านบทความ โฆษณาที่วางใต้ส่วนท้ายของเนื้อหาจะมีประสิทธิภาพสูง ราวกับว่าผู้ใช้อ่านบทความจบและถามตัวเองว่า "แล้วฉันจะทำอะไรต่อดี" โฆษณาที่ตรงเป้าหมายจะสามารถตอบคำถามนี้แก่ผู้ใช้ได้
เคล็ดลับสำหรับเว็บมาสเตอร์ของฟอรั่มและผู้เขียนบล็อก: โปรดอ่านเคล็ดลับของเราเกี่ยวกับตำแหน่งโฆษณาสำหรับ เว็บไซต์ฟอรั่ม และ บล็อก


5.ใช้พื้นที่โฆษณาให้เกิดประโยชน์สูงสุดด้วยหน่วยโฆษณาหลายหน่วย
หน่วยโฆษณาหลายหน่วยสามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้คุณได้ด้วยการใช้ ประโยชน์จากโฆษณาของเราที่มีอยู่จำนวนมาก คุณสามารถจัดวางหน่วยโฆษณาได้สูงสุดสามหน่วยต่อหน้า (นอกเหนือจากหน่วยลิงก์สามหน่วยและหน่วยการแนะนำผลิตภัณฑ์สามหน่วย) โปรดทราบว่าวิธีที่ดีที่สุดในการวัดผลของหน่วยโฆษณาหลายหน่วยก็คือโดยการ ตรวจสอบผลกระทบที่มีต่อรายได้โดยรวมของคุณ หน่วยโฆษณาหลายหน่วยเหมาะอย่างยิ่งสำหรับ:
  • หน้าที่มีข้อความจำนวนมาก ทำให้ผู้ใช้ต้องเลื่อนลงในหน้า
  • หน้าฟอรั่มหรือกระดานข้อความ โดยเฉพาะภายในรายการสนทนา
  • หน้าที่มีได้เฉพาะรูปแบบโฆษณาขนาดเล็ก (เช่น ปุ่มขนาด 125 x125)
เคล็ดลับสำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพหน่วยโฆษณาหลายหน่วย: ตรวจสอบให้แน่ใจว่าหน่วยโฆษณาที่จัดวางอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดในหน้าคือ หน่วยโฆษณาที่ปรากฏเป็นอันดับแรกในรหัส HTML ของคุณ การทำเช่นนี้จะช่วยให้มั่นใจว่าพื้นที่โฆษณาที่ดีที่สุดของคุณถูกจับจองด้วย โฆษณาที่มีตำแหน่งสูงสุดในการประมูลและจะสร้างรายได้สูงสุดให้กับคุณ อ่านวิธีการ กำหนดหน่วยโฆษณาแรก

6.หน่วยโฆษณาหน่วยลิงก์ช่วยให้คุณใช้ประโยชน์เนื้อที่จำกัดได้อย่างเต็มที่
หากคุณต้องการหน่วยโฆษณาที่สามารถปรับใช้กับเว็บไซต์และความสนใจของผู้ อ่านของคุณ ให้พิจารณาใช้หน่วยลิงก์ หน่วยลิงก์แต่ละหน่วยจะแสดงรายการหัวข้อที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาในเว็บไซต์ ของคุณ และเมื่อผู้ใช้คลิกบนหัวข้อใดในรายการเหล่านี้ ก็จะถูกนำไปยังหน้าเว็บของโฆณา AdWords ที่สัมพันธ์กับหัวข้อนั้น แม้ว่าคุณจะไม่ได้รับรายได้จากจำนวนคลิกที่หัวข้อ แต่คุณจะได้รับเงินจกการคลิกของผู้ใช้ในโฆษณา AdWords ชิ้นใดก็ตามบนหน้าผลลัพธ์
หน่วยลิงก์

หน่วยลิงก์จะมีประสิทธิภาพอย่างยิ่งสำหรับเนื้อหาแบบกำหนดเป้าหมาย ซึ่งผู้ใช้มีแนวโน้มจะค้นหาข้อมูลที่เจาะจง รูปแบบต่างๆ ของหน่วยลิงก์เหมาะกับการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์ จึงขอแนะนำให้รวมหน่วยลิงก์ไว้ในตำแหน่งใหม่ๆ ที่ต่างจากปกติ ทั่วทั้งเว็บไซต์ของคุณ อย่าลืมว่าคุณสามารถวางหน่วยลิงก์ได้ 3 จุดบนหน้าหนึ่งๆ นอกเหนือจากหน่วยโฆษณาAdSense มาตรฐาน 3 จุด ที่มีอยู่แล้วในหน้านั้น

7.AdSense for Search - การค้นหาที่กำหนดเองบนเว็บไซต์ของคุณ
เมื่อคุณวางช่อง AdSense for Search บนเว็บไซต์ คุณสามารถปรับปรุงประสบการณ์ใช้งานออนไลน์ของผู้ใช้ในขณะที่สร้างรายได้ขึ้น ใหม่อีกช่องทาง ผู้ใช้จะได้รับประโยชน์จากผลการค้นหาที่ตรงเป้าหมายจากไซต์และเว็บของคุณ และคุณจะมีรายได้จากการคลิกที่ถูกต้องบนโฆษณาซึ่งปรากฏบนหน้าผลการค้นหา
นอกจากนี้ คุณสามารถใช้ประโยชน์จากตัวเลือกการกำหนดเองขั้นสูง เช่น การค้นหาแนวตั้ง และการปรับปรุงคำหลักเพื่อปรับปรุงความเกี่ยวข้องของผลการค้นหาและโฆษณา คุณไม่ต้องการให้ผู้ใช้ออกจากเว็บไซต์หลังจากที่ดำเนินการค้นหาใช่หรือไม่ ใช้คุณลักษณะ SiteSearch อย่างเดียว เพื่อแสดงผลจากไซต์ของคุณอย่างเดียว
คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ใน ส่วน AdSense for Search ของศูนย์ช่วยเหลือ หากคุณใช้ AdSense for Search อยู่แล้วบนไซต์ โปรดตรวจสอบ เคล็ดลับการเพิ่มประสิทธิภาพ เพื่อหาวิธีปรับปรุงรายได้จากการค้นหาของคุณ

8.เพิ่มความสำเร็จด้วยผลิตภัณฑ์อื่นๆ จาก Google
Google มีผลิตภัณฑ์และบริการมากมายที่จะช่วยให้คุณสามารถนำเว็บไซต์เข้าสู่ดัชนี Google โฆษณาธุรกิจ และปรับปรุงเนื้อหาของเว็บไซต์ ในที่สุดแล้วการมีหน้าเว็บที่สามารถพบเห็นได้ในวงกว้างและมีคุณภาพสูงจะหมาย ถึงรายได้ AdSense ที่สูงขึ้นของคุณ
ใช้เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลเว็บของ Google เพื่อรวมเว็บไซต์ของคุณไว้ในผลลัพธ์การค้นหาของ Google
การได้รับปริมาณการเข้าชมที่ดีและมีคุณภาพสูงนั้นเป็นกุญแจสำคัญที่จะ ประสบความสำเร็จด้วย AdSense หากคุณต้องการเพิ่มประสิทธิภาพปริมาณการเข้าชมเว็บไซต์ของคุณ เราขอแนะนำให้คุณดู หลักเกณฑ์สำหรับผู้ดูแลเว็บ อย่างละเอียดเพื่อให้ทราบวิธีพัฒนาเนื้อหาและโครงสร้างของหน้าเว็บ โดยทั่วไปแล้ว การส่ง URL ไปยัง เครื่องมือสำหรับผู้ดูแลเว็บของ Google จะช่วยให้ผู้ใช้ค้นพบหน้าเว็บของคุณได้มากขึ้นและช่วยปรับปรุงเว็บไซต์โดยรวมของคุณ
เข้าถึงลูกค้ารายใหม่ด้วย AdWords ซึ่งเป็นโปรแกรมพันธมิตรของเรา
เมื่อใช้ Google AdWords คุณสามารถสร้างโฆษณาของคุณเอง เลือกคำหลักที่จะช่วยให้เราสามารถจับคู่โฆษณาของคุณกับผู้ใช้ และจ่ายเงินต่อเมื่อมีผู้ใช้คลิกที่โฆษณา ซึ่งหมายถึงคุณจะจ่ายเงินต่อเมื่อโฆษณาของคุณทำงานเท่านั้น คุณสามารถตั้งค่าบัญชีและทำให้โฆษณาของคุณทำงานได้ในเวลาเพียงไม่กี่นาที
ผสานรวมแผนที่เชิงโต้ตอบของ Google เข้าสู่ข้อมูลของเว็บไซต์ของคุณ โดยใช้ Google Maps API
Maps API จะทำให้คุณสามารถรวมข้อมูลทางภูมิศาสตร์ลงในเว็บไซต์ของคุณโดยใช้ JavaScript คุณสามารถเพิ่มการซ้อนทับไปยังแผนที่ ซึ่งได้แก่ เครื่องหมาย เส้น และหน้าต่างข้อมูลที่เป็นเงา ซึ่งจะเป็นวิธีที่ดีในการปรับปรุงเนื้อหาเว็บไซต์ปัจจุบันของคุณ และสิ่งที่ดีที่สุดคือคุณสามารถใช้ Google Maps API ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เมื่อต้องการเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม และตรวจสอบว่าเว็บไซต์ของคุณเข้าหลักเกณฑ์ของข้อตกลงการใช้งานหรือไม่ โปรดเข้าสู่ คำถามที่พบบ่อยของ Maps API
เพิ่มการโต้ตอบบนเว็บไซต์ของคุณด้วยการใช้ Blogger
เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้คุณแสดงมุมมองที่แตกต่างของเว็บไซต์ Blogger จะช่วยให้คุณสามารถโต้ตอบกับผู้อ่าน เพื่อที่จะสร้างชุมชนในเว็บไซต์ของคุณ ไม่ว่าคุณจะสร้างเว็บไซต์ให้ประกอบไปด้วยภาพและเสียงจากสถานที่ใกล้และไกล อย่างครบครัน หรือเป็นผู้สื่อข่าว Blogger จะทำหน้าที่เป็นดังที่ดึงดูดผู้เยี่ยมชม
ทำให้องค์กรของคุณทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย Google Apps
เมื่อใช้ Google Apps คุณและเพื่อนร่วมงานจะสามารถใช้แอปพลิเคชันที่เป็นนวัตกรรมสำหรับการสื่อสาร และทำงานร่วมกันจาก Google ซึ่งจะช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายด้านไอทีแต่ได้ประสิทธิภาพการทำงานมากขึ้น ภายใน Google Apps ประกอบไปด้วย Gmail, Google Calendar, Google Docs, Google Talk และ Google Page Creator ที่มีตราสินค้าเป็นของคุณเอง คุณสามารถกำหนดทั้งหมดให้เป็นตราสินค้า ชุดรูปแบบสี และเนื้อหาของคุณเอง ยิ่งไปกว่านั้น โปรแกรมนี้ใช้พื้นที่ของ Google ทำให้คุณไม่ต้องติดตั้งหรือบำรุงรักษาฮาร์ดแวร์หรือซอร์ฟแวร์ หากสนใจเรียนรู้ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูบทแนะนำผลิตภัณฑ์ หรือ เปรียบเทียบรุ่น ของ Google Apps

ที่มา:https://www.google.com/adsense/support/bin/static.py?page=tips.html&sourceid=aso&subid=ww-ww-et-resourcestab&medium=link

Labels: ,

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google