ED4DEA8B8735755C6EA2BC5CCF774F7D Affiliater Newbies

Internet Marketer News

ความหมายคำต่างๆใน Commission Junction

จากรูปเราจะเห็นเมนูต่าง ดังนี้
Home คือหน้าแรกที่เราจะเจอเมื่อ Log in เข้ามา ในหน้านี้ก็จะมี ข่าวสาร รายงานการขายของเรา สินค้าใหม่ๆ




















รายงานการขายของเรา Network Earnings คือรายได้โดยรวม ,3 month EPC คือรายได้เฉลี่ยใน 3 เดือน,7 day EPC รายได้เฉลี่ยใน 7 วัน,Quick Stats คือสถานะของการขาย โดยจะมี ดังนี้คือ
Web Site All web sites - เวบไซด์ ของเราที่นำเอาสินค้าไปโปรโมท
Period Yesterday - ข้อมูลของเมื่อวานนี้
Commission earned - ค่าคอมที่ได้
Sales - จำนวนของการขาย
Leads - จำนวนของการสมัครสมาชิก
Clicks - จำนวนของการคลิก
Impressions 270 - ค่าที่สินค้าเราแสดง
CTR - % ค่าแสดง ต่อค่า คลิก
EPM - คือรายได้เฉลี่ยใน 3 เดือน
EPC - รายได้เฉลี่ยใน 7 วัน



























ส่วน Trend Graphs คือแนวโน้มของเราที่จะขายได้ หรือค่าคอมที่จะได้รับ Quick Tasks คือ สินค้าที่รอ Accept หรือสินค้าที่เจ้าของเสนอให้เรา ,ลิ้ง invalid links.






























ส่วน New Advertisers คือสินค้าใหม่ โดยจะบอกเป็น หมวดหมู่,ค่าคอมที่จะได้ เช่น ถ้าขายได้ให้กี่เปอร์เซนต์ หรือเมื่อมีคนสัครสมาชิกเราจะได้เท่าไหร่ เป็นต้น


























ส่วน Account คือรายละเอียดของเรา ถ้าจะทำการแก้ไขก็กดเข้าไป Edit ได้เลยครับ ส่วน Run Reports คือรายงานการขาย ค่าคอมใหม่ ค่าคอมที่ล็อคแล้ว หรือค่าคอมที่กำลังจ่ายอยู่ และรวมค่าคอมทั้งหมดที่ได้ในแต่ละเดือน โดยเราสามารถเลือกให้แสดงเฉพาะแต่ละเวบได้ โดย กดที่ Report Options


Labels:

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home

Get Google Ads Free! / 30 Minute Backlinks! / Newbie Cash Machine!

Google